Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Trai Tim Mau Xanh Vn Tập 14 15

Xem phim tại đây::::http://phim76.net/phim/trai-tim-mu-xanh/m10821.html



Phim Trái Tim Màu Xanh

Nội Dung Phim Trái Tim Màu Xanh :
Là một trong những tác phẩm điện ảnh đầu tiên nói về truyền thống văn hóa, nét đẹp riêng của dân tộc Việt Nam, nhưng nỗi bật hơn thông qua hình ảnh người phụ nữ mặc chiếc áo diền thướt tha và đài cát. Nhưng để thấy được nét đẹp ấy chúng ta củng không thể nhắc đến những con người luôn tận tân dành hết trái tim của mình cho nghề, cái nghề mà mang đậm chất tâm hồn của gió và sóng hòa quyện cùng nhau để tạo nên màu xanh biểu tượng của cả dân tộc và phụ nữ Việt bấy giờ.

Chính vì điều đó mà đạo diễn trẻ lần đầu tiên luôn tâm huyết về tác phầm “Trái Tim Màu Xanh” của mình sắp được công chiếu, liệu có được đón nhận và rực rỡ thành công như những kịch bản mà các anh chị em trước đã và đang dành được sự ưu ái mến mộ từ người xem. Qua đây chúng ta củng thấy được một giá trị mà có lẽ rất nhiều con người Việt lãng quên, đó là một nét trong âm hưởng đậm bản sắc dân tộc. Nếu có ai củng hiểu thì họ sẽ thấy được mình yêu về miền yêu thương thế nào.

Qua đây chúng ta sẽ được về vùng quê Tân Châu tỉnh An Giang, đây là một nơi sông nước miền tây nơi có những con đò bến nước và chim bay cá lượn. Vùng quên nơi có nhiều màu xanh của cây trái và lá trong ngát, nhưng lại là cái nôi của những tấm dãi lụa đầy sắc màu cái nôi của số phận con người ai củng phải nếm trải. Những biến cố của cuộc đời đã làm cho không gian và thời gian đã làm cho sự thành công của Trái Tim Màu Xanh thêm phần sinh động hơn, tất cả sẽ chờ đón các bạn trong 36 tập phim trên HTV7 nhé.

phim | xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét