Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Bác Sĩ Xứ Lạ Doctor Stranger Tập 6-Raw

Xem phim tại đây::::http://phim76.net/phim/bac-si-xu-la/m10677.html



Phim Bác Sĩ Xứ Lạ

Nội Dung Phim Bác Sĩ Xứ Lạ :Chúng mình chẳng có tương lai, cả anh và em đều chưa một lần vẽ nên viễn cảnh cho ngày mai chưa tới ấy. Đôi khi, em cũng có tưởng tượng đến khung cảnh ngôi nhà anh, có em ở đó. Sẽ chuẩn bị cho anh một bộ đồ chỉnh trang để anh đi làm, sẽ nấu bữa cơm chờ anh về, có lúc anh bận không về được em sẽ giận hờn để anh an ủi, rồi lại được ôm anh ngủ giấc ngon lành. Nhưng em biết, với anh, em chỉ là một hiện tại không đầu không cuối. Chỉ là cánh cửa sổ khép lại mỗi đợt gió qua và có thể mớ toang khi anh muốn ánh sáng tràn vào căn phòng ấy. Nhưng, không ai chọn cách leo cửa sổ để vào nhà. Em biết, với anh em chỉ là tiếng cười khoả lấp những lúc trống trải, cũng có lúc anh nhớ em thật đấy nhưng chỉ tựa gió mơn man mặt hồ không sóng, khuấy mãi mà vẫn bình yên.

Anh! Em vẫn luôn chờ anh thay đổi. Rằng anh sẽ yêu em dịu dàng, sẽ yêu em nồng nàn như những gì em mong đợi. Từng ngày trôi qua, em cố gắng níu giữ yêu thương nhưng bàng hoàng em nhận ra anh không hề muốn nắm giữ, em chỉ có thể đứng nhìn tình yêu này tuột khỏi tay. Sẽ có một ngày em trở nên vô hình trong cuộc sống của anh. Sẽ có một ngày ta đi qua nhau như 2 người xa lạ.

Giờ đây em hiểu ra rằng: Để gọi nhau hai tiếng "người yêu" thì rất dễ, nhưng để yêu theo đúng nghĩa của hai chữ "người yêu" thì rất khó. Em và anh, hai chúng ta cũng đã từng là "người yêu" của nhau, nhưng chưa bao giờ mình thuộc về nhau đúng không anh? Đến bây giờ thì cái mà mình gọi là "tình yêu" đó lại là cái mà cả anh và em chẳng ai còn muốn nắm giữ.


phim | xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét