Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Noi Chon Ta Quay Ve Tập 41 42

Xem phim tại đây::::http://phim76.net/phim/noi-chon-ta-quay-ve-vtv1/m9323.html



Phim Nơi Chốn Ta Quay Về Vtv1

Nội Dung Phim Nơi Chốn Ta Quay Về Vtv1 :Anh là người đầu tiên buộc em phải lên tiếng quá nhiều, là người em cảm giác mình cần phải chinh phục ngay lần đầu tiên gặp gỡ. Nhưng cũng là người khiến em thấy mình sai lầm khi có ý nghĩ đó. Khi chợt nhận ra thì hình như mọi chuyện đã quá muộn? Anh đã đến để em biết được cảm giác "yêu", để rồi anh và em cùng nhau bắt đâu một "tình yêu". Cái tình yêu đó đã luôn tồn tại hơn mười năm qua.

Chúng ta yêu nhau cũng có vui, buồn, hờn giận, cũng có những lúc hai bàn tay đang nắm chặt chợt buông ra để rồi trượt khỏi đường. Em nghĩ mình đủ nhạy cảm để nhận ra tình yêu vẫn còn và em đã không muốn để lỡ mất anh. Nên chúng ta đã bắt đầu quay trở lại. Không phải vì em sợ cô đơn mà là vì anh đã trở thành một cái gì đó quan trọng lắm trong cuộc sống của em.

Chúng ta đã có 1 khoảng thời gian rất dài xa nhau, chúng ta vẫn sống tốt, mỗi người đã đi theo một con đường khác nhau, đã gặp gỡ và yêu thêm 1 vài người khác. Nhưng đối với em chưa bao giờ em quên được anh. Dù vô tình hay cố ý, chỉ cần bước qua nhưng nơi ta đã đi cùng nhau thì ký ức vui buồn đều hiện ra. Đôi khi đi trên đường em lại muốn vô tình nhìn thấy anh, để biết xem hôm nay trông anh thế nào? Đôi khi muốn tình cờ chạm mặt để xem ánh mắt anh sẽ nhìn em ra sao? Em muốn nghe người khác nói về anh, dù là chuyện xấu hay chuyện tốt, giả vờ không quan tâm nhưng thực ra em luôn thắc mắc anh đang sống như thế nào? Cảm giác yêu thương, oán giận cứ xuất hiện rất mâu thuẫn trong tâm trí em mỗi khi nghĩ về anh.

phim | xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét