Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Điệp Khúc Tình Htv7 Tập 18 19

Xem phim tại đây::::http://phim76.net/phim/diep-khuc-tinh/m10798.html



Phim Điệp Khúc Tình

Nội Dung Phim Điệp Khúc Tình :Anh thương! Có thể em sẽ lại khóc, lại dằn mình và đóng chặt trái tim, có thể sẽ lại vô cảm với tình yêu, chợt nghĩ liệu có còn ai mang lại cho em niềm vui? Hay liệu rằng con tim em còn đủ lành để đón nhận thêm một ai khác? Và tất nhiên em cũng không biết được cho tới lúc nào con tim em mới thôi ngừng yêu anh! Nhưng anh à, kể từ giờ phút này anh được giải thoát, anh tự do rồi nhé. Em sẽ không còn là cái đuôi đeo bám anh, không là gánh nặng trong cuộc đời anh nữa. Anh sẽ không cần phải chạy tới chạy lui hàng trăm cây số cho mệt để rồi phải vội vả trở về nhà cho tròn trách nhiệm.

Biết đâu đó, rồi sẽ có một ngày, em sẽ lại yêu. Nếu có thể, em sẽ lại được yêu anh, hoặc là yêu một người khác. Chỉ là em sẽ chẳng thể nào đối xử tốt với bất kì ai như đã từng đối xử với anh, yêu thương ạ!

 Hạnh phúc anh nhé, đừng ngoảnh mặt nhìn lại, bởi anh biết đó, sau lưng anh là những giọt nước mắt lau không khô. Nhưng, em sẽ mạnh mẽ, sẽ vững vàng bước tiếp... tạm biệt nhé – người em yêu!

phim | xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét