Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Bộ Ba Triangle Tập 5 6

Xem phim tại đây::::http://phim76.net/phim/bo-ba/m10784.html



Phim Bộ Ba

Nội Dung Phim Bộ Ba :Trái tim em đã từng dành trọn yêu thương cho anh, từng khóc, từng cười, từng yêu hết mình, nhưng cuối cùng vẫn không giữ được yêu ấy, không cho tình yêu ấy được đơm hoa kết trái, nhưng… điều này giờ đây liệu có còn ý nghĩa? Nếu anh không phải người đầu tiên bỏ rơi em, nếu anh không phải người đầu tiên làm trái tim em hóa đá, thì sẽ có người khác thay thế vị trí của anh mà thôi. Mỗi người, mỗi chuyện từng đến, từng đi trong cuộc đời em, đều là những mảnh ghép làm cho trái tim em thêm hoàn chỉnh, làm em biết cảm nhận hạnh phúc trong những điều bình dị nhất.

Đối với anh, cũng như đối với tuổi thanh xuân của mình, em không còn nợ điều gì nữa, chỉ là… cái giá phải trả quá đắt mà thôi.

Đã qua rồi những tháng ngày nông nổi, vì tình yêu mà quên đi bản thân, cho thật nhiều để rồi nhận được  bao nhiêu, nhưng cũng vì vậy mà em hiểu được, không phải thứ gì cho đi thật lòng cũng sẽ nhận lại được thật lòng. Trên đoạn đường tình yêu của hai đứa mình, cuối cùng anh vẫn là người về đích trước, em kiệt sức rồi, không còn khả năng để tuổi theo anh hết lần này đến lần khác nữa.

phim | xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét