Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Tình Yêu và Kho Báu THVL1 Tập 52

Xem phim tại đây::::http://phim76.net/phim/tinh-yeu-v-kho-bau/m11900.html



Nội Dung Phim

Tình Yêu và Kho Báu - THVL1


Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về sứ mạng kỳ lạ được giao cho một nhóm nhà sử học, kiến trúc sư, họa sĩ – những người mạo hiểm cả tính mạng của mình để bảo vệ kho báu vĩ đại nhất và trả lại những tuyệt bút nghệ thuật đó cho chủ sở hữu đích thực. Một trong số những thành viên rốt cuộc của Thanh hiện vẫn còn sống là Tâm. Ông chính là nguyên mẫu của nhân vật Vĩnh trong bộ phim. Ông cảm thấy vui khi thế cục của chính mình được tái hiện trên màn ảnh: “Lúc đó tôi không hiểu lắm về tầm quan trọng của công việc mình làm. Tôi chỉ biết mình đang thực hành một nhiệm vụ và mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Thay vì lấy đi một thứ gì đó, chúng tôi mang nó trả về chỗ cũ. Thật đặc biệt phải không?
Phim Tình Yêu và Kho Báu
phim | xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét