Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Gái Ngoan Truyền Kỳ Tập 99 100

Xem phim tại đây::::http://phim8.org/phim/gai-ngoan-truyen-ky-gai-ngoan-truyen-ky-2013/m8710.html



Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ: Gái Ngoan Truyền Kỳ là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội thuộc thể loại sitcom dài 30 tập do đạo diễn Trịnh Lê Phong phụ trách, phim với các diễn viên chính như là Vân Dung, Hoàng Yến, Hồng Hạnh, Quang Thắng.....Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của 3 người phụ nữ đã bước qua cái tuổi đẹp nhất thời con gái sang giai đoạn trung niên. Bảo Quyên, Khánh Chi và Phương Hòa là bộ 3 bạn thân trong phim, mổi người đều có riêng một câu chuyện về tình yêu, gia đình, con cái và quan hệ xã hội....Các tập tiếp theo của bộ Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ sẽ cho chúng ta thấy mở đầu là câu chuyện về gia đình của Bảo Quyên, cô đã li dị chồng và sống một mình nuôi dạy đứa con gái kháu kỉnh của mình, hiện Bảo Quyên đang là trưởng phòng kinh doanh cho một công ty mua bán oto lớn, với công việ ổn định và cuộc sống khá giả, cô sống một cuộc sống hạnh phúc ấm no với con gái mình, thế nhưng nhận thấy đứa con mình mặc cảm khi lớn lên mà không có cha, Bảo Quyên quyết định thử sức tìm cho mình một nửa còn lại để có một gia đình hạnh phúc. Những tình tiết hài hước dí dỏm trong bộ phim sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười và hạnh phúc cho khán giả khi xem Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Các tập của bộ phim hiện đang được phát sóng trên kênh VTV3 vào các ngày trong tuần, hãy chú ý đón xem đừng bỏ lỡ nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!. Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ

phim | xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét