Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Lục Tiểu Phụng VTV3 DVD 4

Xem phim tại đây::::http://phim76.net/phim/luc-tieu-phung-vtv3-2000/m10573.html



Nội Dung Phim Lục Tiểu Phụng : Những vụ án Kim Bằng Vương Triều, Thanh Y Lâu, U Linh Sơn Trang v.v… đã khiến cho nhân vật Lục Tiểu Phụng trở thành truyền thuyết. Đây cũng là một trong những nhân vật của cố nhà văn Cổ Long được dựng thành phim nhiều nhất.

Bộ phim Lục Tiểu Phụng đang trình chiếu trên VTV3 vốn có tên gốc là Lục Tiểu Phụng - Quyết Chiến Tiền Hậu (Liu Xiao Feng - The Master Swordsman) sản xuất năm 2000.

Đạo diễn Mã Ngọc Huy (từng đạo diễn bộ phim Mặt nạ đen có sự góp mặt của Lý Liên Kiệt) đã khá khéo léo trong việc kết nối tình tiết từ nhiều vụ án nhỏ trong tác phẩm văn học để tạo thành một kịch bản phim tương đối cuốn hút.

Bộ phim kể về sự lưu lạc của kho báu hoàng gia triều đại Kim Bằng. Từ những lời đồn đại về bản đồ kho báu, biết bao cao thủ võ lâm đã tranh đoạt, nghi kỵ và tàn sát lẫn nhau.

Tình cờ những nhân vật kiệt xuất của võ lâm như Lục Tiểu Phụng, Hoa Mãn Lâu và Tây Môn Xuy Tuyết đã gặp gỡ, trở thành bằng hữu và bị cuốn vào cuộc săn tìm kho báu hoàng gia.

Đó cũng là khi Lục Tiểu Phụng biết rằng mình đã yêu Tử Y, một trong những người nắm giữ bí mật về kho báu. Âm mưu tiếp nối âm mưu như một mớ bòng bong nhưng với trí thông minh tuyệt đỉnh, Lục Tiểu Phụng đã lần ra manh mối…

Bộ phim Lục Tiểu Phụng - Quyết Chiến Tiền Hậu có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Lâm Chí Dĩnh. Lâm Chí Dĩnh vốn không xa lạ với những vai cổ trang kiếm hiệp, anh đã từng góp mặt trong phim Thiên Long Bát Bộ với vai thái tử Đoàn Dự.
TAG:

Lục Tiểu Phụng, phim Lục Tiểu Phụng, luc tieu phung, phim luc tieu phung, VTV3, phim VTV3, luc tieu phung tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/



XXX

phim | xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét